Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Bí Quyết Chữa Bệnh Mất Ngủ Hiệu Quả

Bệnh mất ngủ khiến chúng ta phải mệt mỏi, mau già hơn, tăng nguy cơ tim mạch, đột ngụy... Điều này được quan tâm của rất nhiều người trong xã hội về căn bệnh này, làm thế nào để thoát khỏi căn bệnh mất ngủ khó chịu này. Dưới đây là những chia sẻ của chuyên gia về bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả.

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Loại bỏ thói quen xấu
Việc bạn uống quá nhiều rượu bia và chất kích thích gây ảnh hưởng cục bộ đến hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, tăng cơ đột ngụy mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ sinh lý.Vì vậy, nên loại bỏ các thói quen xấu này và cách chữa bệnh mất ngủ thích hợp.
Mất ngủ rồi - Phải làm sao đây?
Mất ngủ rồi - Phải làm sao đây?

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Không nên ngủ ngày

Việc ngủ ngày là không phải phương án tốt để chữa bệnh ngủ, quá dài trong buổi ngày gây rối loạn giấc ngủ sinh lý ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, ngủ ngày nhiều sẽ gây các bệnh lý như; đau đầu, đau lưng, béo phì, bệnh tim.. nghiêm trọng nhất bị trầm cảm, rối loạn giấc ngủ sinh lý, ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Tập thể dục buổi sáng
Để có ngày làm việc đầy năng lượng và tinh thần thoải mái thì bạn nên tập thể dục vào buổi sáng, đây cũng là bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả.


 Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Tập thể dục buổi sáng
Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Tập thể dục buổi sáng

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Tắt điện khi ngủ
Trước khi ngủ chúng ta nên tư tưởng thoải mái, không gian trầm lắng và không có ánh đèn le lói từ phía ngoài hay từ căn phòng của bạn vì điều này sẽ tác động đến mắt hay hệ thần kinh của bạn khiến bạn bị mất ngủ, đây cũng một bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả.

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Cân bằng lượng sắt trong cơ thể
Chế độ ăn uống, nguồn cung cấp dinh dưỡng vào cơ thể cũng là yếu tố gây nên mất ngủ của bạn. Khi bạn gặp phải các nguy cơ mất ngủ có thể là nguyên nhân bạn thiếu sắt, vì vậy nên cân bằng lượng sắt trong máu và cải thiện chế độ dinh dưỡng và bổ sung sắt.


Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Cân bằng lượng sắt
Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Cân bằng lượng sắt 

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Thư giãn
Để có giấc ngủ sâu bạn nên giữ một tâm lý thật thư giản, không gian phòng ngủ thật thoải mái và nên điều chỉnh nhiệt phòng phù hợp. Đây cũng là giải pháp chữa bệnh mất ngủ đơn giản mà rất hiệu quả.

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Không ăn nhiều trước khi ngủ
Trước khi ngủ bạn không nên hấp thu nhiều thức ăn vì khiến hệ tiêu hóa phải hoạt động nhiều hơn khiến bạn mất ngủ. Ngoài ra, ăn nhiều trước khi ngủ khiến bạn bị béo phì, tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch. Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên ăn một lượng vừa phải trước giấc ngủ sinh lý là 2 tiếng.


Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Không ăn nhiều trước khi ngủ
Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Không ăn nhiều trước khi ngủ

Bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả - Viết ra phiền muộn
Những điều khiến bạn lo lắng, căng thẳng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều gây ra chứng mất ngủ. Các chuyên gia tâm lý khuyên bạn nên xua tan căng thẳng, giữ tâm lý thoải mái và viết ra những phiền muộn, âu lo. Đây cũng là bí quyết chữa bệnh mất ngủ hiệu quả.
Trong quá trình điều trị bệnh bạn thấy bệnh khuyên giảm nhưng chưa triệt để và bạn muốn hiệu quả như mong muốn. Bạn có thể liên lạc với Đông Y Thanh Tuấn để được tư vấn cụ thể.
Đăng ký tư vấn bệnh tại đây
Vui lòng liên hệ:
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: Đô thị mới Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84) 0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872
Email: dongythanhtuan@gmail.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét