Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Cách đơn giản chữa bệnh mất ngủ có thể bạn chưa biết!

Hiện nay, căn bệnh mất ngủ không chỉ gặp ở người già mà số lượng những người trẻ mắc căn bệnh này cũng đang ngày càng tăng cao. Bệnh mất ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn mà còn gây ra những tổn hại không hề nhỏ đến sức khỏe. 

Chính vì điều này, bài viết dưới đây chúng ta xin chia sẻ đến bạn 1 vài cách chữa bệnh mất ngủ rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

1. Chữa bệnh mất ngủ bằng đậu xanh

Chữa bệnh mất ngủ bằng đậu xanh
Chữa bệnh mất ngủ bằng đậu xanh

Với cách chữa bệnh mất ngủ bằng đậu xanh bạn cần chuẩn bị 50g đậu xanh, 10g đường phèn. Đậu xanh vo sạch sẽ, cho vào nồi cùng với 200ml nước. Nấu cho đến khi đậu xanh chín mềm thì cho đường phèn vào, tiếp tục nấu cho đến khi đường phèn tan hết. Món ăn này nên ăn lúc nóng, khi ăn cho thêm 1 chút sữa vào để thơm ngon hơn. Chữa bệnh mất ngủ bằng cách này đặc biệt hữu hiệu đối với người mất ngủ lâu ngày hoặc phải thường xuyên làm việc căng thẳng.

2. Chữa bệnh mất ngủ bằng gừng
Chữa bệnh mất ngủ bằng gừng tuy rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả rất cao. Bạn sử dụng 1 củ gừng tươi đem gọt vỏ, rửa sạch, cắt lát mỏng, cho vào nồi.
Chữa bệnh mất ngủ bằng gừng
Chữa bệnh mất ngủ bằng gừng
Sau đó, cho khoảng 600ml nước vào nồi gừng, bắc lên bếp. Sau khi nước sôi cho đường phèn vào, sau đó tiếp tục đun sôi thêm 15 phút nữa bằng lửa nhỏ thì tắt bếp. Với nước gừng chữa bệnh mất ngủ này bạn nên uống vào buổi trưa hoặc buổi tối. 
3. Chữa bệnh mất ngủ bằng táo đỏ
Đây là cách chữa bệnh mất ngủ rất đơn giản. Bạn sử dụng 200g táo đỏ nấu với 500ml nước để uống. Nước táo này có thể dùng uống thay nước uống hàng ngày, không chỉ chữa mất ngủ mà còn giúp mát gan, bổ thận...

Chữa bệnh mất ngủ bằng táo đỏ
Chữa bệnh mất ngủ bằng táo đỏ
Trên đây là những bài thuốc chữa bệnh mất ngủ với những nguyên liệu rất gần gũi với chúng ta. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần phải có sự kiên trì trong quá trình chữa bệnh. Chúc bạn sớm có lại giấc ngủ ngon!
>>> Ngoài ra nếu có nhu cầu cần tư vấn bệnh miễn phí bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại  0643. 921 527 hoặc click ngay vào mục đăng kí dưới đây:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 
Vui lòng liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: Đô thị mới Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84) 0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872
Email: dongythanhtuan@gmail.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét