Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tiết lộ 3 cách chữa mất ngủ hiệu quả

Giấc ngủ vào ban đêm là cực kỳ quan trọng đối với chúng ta, đây là khoảng thời gian để cơ thể hoàn toàn nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng sau 1 ngày dài vui chơi, học tập, làm việc vất vả. Tuy nhiên bạn lại đang gặp phải tình trạng khó ngủ, thường xuyên mất ngủ vào ban đêm.

Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, dưới đây là những cách chữa mất ngủ hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

1. Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng lá vông

Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng lá vông
Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng lá vông

Trong Y học Cổ Truyền, lá vông có vị hơi đắng, chát, tính bình, có công dụng giúp an thần, dễ ngủ, trừ phong thấp... Từ lâu trong dân gian, người ta sử dụng lá vông để làm cách chữa mất ngủ hiệu quả. Cách đơn giản nhất để chữa mất ngủ bằng lá vông là sử dụng 20g lá vông tươi, rửa sạch, để ráo nước, đem vò sơ qua rồi cho vào nồi cơm hấp khi cơm đã cạn. Lá vông chín thì làm rau ăn với cơm.

2. Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng dâu tằm

Dâu tằm có công dụng để an thần, trừ phong, dưỡng huyết. Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng dâu tằm như sau: Lấy 60g dâu tằm tươi nấu với nước, dâu tằm chín thì cho thêm 20g đường phèn vào nấu cho tan.

Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng dâu tằm
Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng dâu tằm

Mỗi ngày uống khi nước dâu tằm còn ấm, sử dụng thường xuyên, đều đặn, chứng mất ngủ sẽ giảm đáng kể.

3. Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng rau cần

Rau cần có công dụng rất lớn trong việc giúp an thần vì vậy trong dân gian người ta thường sử dụng rau cần để trị mất ngủ. Với cách chữa mất ngủ hiệu quả này cần 100g rau cần và 30ml mật ong. Rau cần tươi đem rửa sạch, để ráo nước, cắt nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho mật ong vào rau cần đã được xay nhuyễn, trộn đều rồi đem hấp cho nóng.
Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng rau cần
Cách chữa mất ngủ hiệu quả bằng rau cần

Hàng ngày, trước khi đi ngủ hãy ăn món rau cần hấp này bệnh mất ngủ của bạn sẽ dần dần được trị khỏi.

Trong dân gian có rất nhiều phương pháp để chữa chứng khó ngủ, mất ngủ. Hy vọng với 3 cách chữa mất ngủ hiệu quả bên trên chứng mất ngủ sẽ không còn đeo bám bạn nữa.

>>> Ngoài ra nếu có nhu cầu cần tư vấn bệnh miễn phí bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại  0643. 921 527 hoặc click ngay vào mục đăng kí dưới đây:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 
Vui lòng liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: Đô thị mới Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84) 0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872
Email: dongythanhtuan@gmail.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét