Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Mất Ngủ nguyên nhân từ đâu ?

Xã hội càng văn minh hiên đại thì những căn bệnh tưởng chừng như đơn giản lại ngày càng phát triển chẳng hạn như căn bệnh chúng ta sắp đề cập. Đó chính là căn bênh mất ngủ. Vậy nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. chúng ta hãy tìm hiểu như sau:

Nguyên nhân có thể các thói quen sau do : 
- Hút thuốc lá, uống nhiều cà phê
- Thói quen ăn quá no trong đêm, ăn nhiều chất kích thích
- Thay đổi lịch làm việc đến chóng cả mặt, làm việc theo ca không thường xuyên, làm đồng hồ sinh học của cơ thể bị đảo lộn.
- Đi du lịch vùng xa, có chênh chệch múi giờ từ 6-24 giờ 
- Căng thẳng, lo âu nhiều trong học tập, công việc, hoặc trong cuộc sống hàng ngày.
- Phân bổ giấc ngủ không hợp lý, ngủ ngày quá nhiều.

http://www.thuocchuamatngu.com/
 Mất ngủ do nhiều nguyên nhân

Tác hại gây bệnh :
Mất ngủ để lại những hậu quả nghiêm trọng cho sức khoẻ cũng như tinh thần. Nó khiến người cảm thấy mệt mỏi, rã rời chân tay, nhức đầu…Nó làm tinh thần bị ảnh hưởng xấu, rất dễ cáu giận, trở nên nhạy cảm hay vô cùng “hiếu chiến”…

Ngoài ra, sự tập trung cũng bị giảm sút, do đó chất lượng công việc của bị giảm đi. Theo các nhà khoa học Anh, nếu mất ngủ trong thời gian dài sẽ dẫn đến nguy cơ mắc một số bệnh như: Béo phì, tim mạch, tăng huyết áp, khả năng mắc tiểu đường sẽ tăng 2,5 lần.

Biện pháp cải thiện :
- Cần bổ sung nhiều loại hoa quả, rau xanh, các loại hạt trong khẩu phần ăn Vitamin B và các axit amin sẽ bảo vệ giấc ngủ.
- Tập thói quen nên ngủ và thức vào một thời điểm nhất định trong đêm; 
-  Không nên ngủ vào buổi trưa quá dài ( trung bình 15 – 30 phút là đủ );
-  Phòng ngủ cần yên tĩnh, thoáng ( không có quá nhiều vật, sách vở…), 
-  Ánh sáng phù hợp ( không quá sáng ); 
-  Không ăn quá no hoặc ngược lại bị quá đói sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ;
-  Tránh uống trà, càphê đậm đặc vài giờ trước khi ngủ; 
-  Tập thở sâu, đặc biệt thở cơ hoành ( thở vào sâu, bụng di động theo nhịp thở trong khi hạn chế cử động của lồng ngực: vai không nhấc lên, cơ cổ, cơ ngực không co kéo mạnh );
- Tập thư giãn ( nằm thả lỏng các cơ từ mặt, cổ, ngực, bụng, tay, chân; không nghĩ ngợi miên man ).
Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ  
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 
Email: tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn

Taps: Thuốc chữa - trị Viêm xoang Thanh TuấnThuốc gia truyền trị viêm xoangThuốc đặc trị viêm xoangthuốc chữa- trị viêm mũi dị ứng, Thuốc chữa-trị Sâu răng Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Sâu răng, Thuốc đặc trị Sâu răng, Thuốc chữa - trị Hôi miệng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Hôi miệngThuốc đặc trị Hôi miệng, Thuốc chữa- trị Đau dạ dày Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau dạ dày, Thuốc đặc trị Đau dạ dày, Thuốc chữa - trị Đau lưng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau lưngThuốc đặc trị Đau lưng, Thuốc chữa - trị Mát gan Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Nóng trong, Thuốc đặc trị Mát ganThuốc chữa – trị Mất ngủ Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Mất ngủThuốc đặc trị Mất ngủĐông Thanh TuấnKhám bệnh từ xa, Siêu thị thuốc Đông y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét