Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Chế độ ăn uống cho người bị mất ngủ hiệu quả 99%

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người bị mất ngủ là việc rất cần thiết. Mất ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc và cuộc sống của mỗi người. Trong quá trình nghiên cứu ,đã tìm hiểu và phát hiện một số thực phẩm có tác dụng chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả.

Việc thay đổi chế độ ăn, ăn nhiều chất bột, axit amin, tryptophan cũng giúp cho ngủ tốt. Một nghiên cứu cho thấy, nếu dùng nhiều tryptophan thì giấc ngủ êm dịu (đồng thì) đến sớm hơn 20 phút, giấc ngủ hoạt động (đảo ngược) sớm hơn 14 phút, nhưng tổng thời lượng ngủ không thay đổi.

 Theo khuyến cáo của các chuyên gia, một chế độ ăn uống hợp lý và phù hợp trước khi đi ngủ có lợi cho sức khỏe con người. Dưới đây là các loại thực phẩm có ích trong việc điều trị bệnh :

Sữa và mật ong giúp cải thiện giấc ngủ. Sữa chứa tryptophan, một amino axit thiết yếu trong số các tác nhân gây ngủ tự nhiên. Đây là lý do tại sao rất nhiều các biện pháp điều trị dân gian chứng mất ngủ dùng sữa ấm với một thìa mật ong.  

 Mật ong giúp cải thiện giấc ngủ

Ăn thịt gà vào bữa tối là lựa chọn tốt để khắc phục chứng mất ngủ. Trong thịt gà giàu trytophan và axit amin. Đây là chất quan trọng để sản xuất serotonin – chất gây buồn ngủ.

Cá thu, cá saba, cá hồi, cá mòi để cung cấp cho cơ thể sinh tố B6, chất xúc tác phản biến đổi tryptophan thành serotonin, hoạt chất cần thiết cho giấc ngủ yên bình.

Hạt hướng dương, bí rợ để nhờ chất béo 6-Omega gián tiếp ảnh hưởng trung khu điều khiển giấc ngủ bằng cách điều chỉnh dẫn truyền thần kinh qua ngõ nội tiết tố.Thịt gia cầm để cơ thể đừng thiếu chất sắt rồi kéo theo tình trạng thiếu dưỡng khí trong tế bào não bộ.

Cung cấp đầy đủ lượng magie cần thiết cho cơ thể bằng cách ăn nhiều các loại rau như: rau dền, mồng tơi, rau muống, hạt bí,.. Magie sẽ khiến cho các cơ bắp được thư giãn, rất tốt cho giấc ngủ. Magie cũng giúp hấp thụ được một cách tốt nhất lượng caxi cung cấp cho cơ thể, giúp giấc ngủ trở nên sâu hơ, không bị gián đoạn.

Các thực phẩm nên tránh :
- Hạn chế tối đa lượng đường đặc biệt là các loại đường tinh chế vào buổi tối bởi đường sẽ làm tăng huyết áp , và ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh, làm bạn khó đi vào giấc ngủ hơn .
- Sử dụng quá nhiều muối sẽ làm nhịp tim tăng lên, huyết áp tăng có thể gây mất ngủ.
- Không nên ăn nhiều chất béo vào buổi tối, chất béo sẽ làm cho hệ tiêu hó của bạn hoạt động nhiều hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố gây khó ngủ.
- Không nên ăn quá nhiều các chất cay nóng, vì như vậy sẽ khiến bạn khó ngủ.

http://www.thuocchuamatngu.com/
Ăn nhiều chất cay, nóng khiến bạn khó ngủ
- Trước khi đi ngủ, bạn không neenn ăn nhiều các lại chất lỏng như: cháo loãng, súp , bởi những chất này sẽ làm đầy bàng quang của bạnvà điều đó sẽ làm bạn tỉnh giấc vao bạn đêm.

Ngoài chế độ ăn uống tốt cho bệnh mất ngủ thì tâm lý cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng. Nên giữ tinh thần thoải mái là tiền đề để có một giấc ngủ ngon.


Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của Lương y Thanh Tuấn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Lương y Thanh Tuấn bắt bệnh và chữa trị khỏi bệnh chỉ khoảng 4-7 tuần sử dụng thuốc. Các bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc đến tận nơi, theo địa chỉ bệnh nhân cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc về sức khỏe của mình, bạn có thể vào trang www.nhathuocgiatruyen.vn kể bệnh để nhận được sự tư vấn của Lương y.

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN - PHÚ MỸ QUỐC TẾ  
Trụ sở: 72 Đường 81, Thị Trấn Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Điện thoại: (+84)  0643. 921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 
Email: tuan.nt1@phumyquocte.com  -  Website: www.nhathuocgiatruyen.vn


Taps: Thuốc chữa - trị Viêm xoang Thanh TuấnThuốc gia truyền trị viêm xoangThuốc đặc trị viêm xoangthuốc chữa- trị viêm mũi dị ứng, Thuốc chữa-trị Sâu răng Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Sâu răng, Thuốc đặc trị Sâu răng, Thuốc chữa - trị Hôi miệng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Hôi miệngThuốc đặc trị Hôi miệng, Thuốc chữa- trị Đau dạ dày Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau dạ dày, Thuốc đặc trị Đau dạ dày, Thuốc chữa - trị Đau lưng Thanh Tuấn, Thuốc gia truyền trị Đau lưngThuốc đặc trị Đau lưng, Thuốc chữa - trị Mát gan Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Nóng trong, Thuốc đặc trị Mát ganThuốc chữa – trị Mất ngủ Thanh TuấnThuốc gia truyền trị Mất ngủThuốc đặc trị Mất ngủĐông Thanh TuấnKhám bệnh từ xa, Siêu thị thuốc Đông y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét